ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng .
- Sản phẩm đã nhận không quá 7 ngày.
- Sản phẩm không mua trong thời gian khuyến mãi hoặc giảm giá.
- Công ty chỉ chấp nhận đổi hàng miễn phí cho các trường hợp do hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không đúng mẫu hoặc không dung tích. Các trường hợp khác Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn chi tiết.
- Trường hợp sản phẩm không có lỗi phát sinh, khách hàng muốn đổi theo yêu cầu sẽ chịu phí ship đổi hàng. Hoặc khách hàng muốn trả hàng sẽ bị trừ 20% phí dịch vụ, số tiền còn lại sẽ hoàn vào số tài khoản cá nhân do khách hàng cung cấp.
(Lưu ý: sản phẩm phải còn nguyên tem-nhãn-mác như lúc ban đầu. Công ty sẽ không chấp nhận trường hợp mất mát do khách hàng gây ra).
CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
- Liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline 0933.675.393 hoặc Chat trực tiếp tại website để được hỗ trợ trả đổi sản phẩm tận nơi: Nhân viên giao hàng sẽ đem sản phẩm bạn muốn đổi đến tận nhà, đồng thời nhận lại sản phẩm ban đầu hoàn.
- Đối với khách hàng các tỉnh thành khác và khu vực ngoại thành:
- Yêu cầu đổi trả hàng bằng cách liên hệ qua hotline 0933.675.393 để báo tình trạng sản phẩm, yêu cầu sản phẩm mình muốn đổi lại.
- Tiến hành đóng gói để hoàn trả sản phẩm ban đầu và gửi về cho HEIWA qua bưu điện. Phía ngoài nhớ ghi rõ: Họ tên người gửi, sản phẩm cần gửi, số điện thoại cá nhân, lý do đổi trả.
- Trường hợp khách muốn đổi qua sản phẩm khác, HEIWA sẽ tiến hành chuyển sản phẩm cần đổi cho khách khi nhận được sản phẩm hoàn trả.
LIÊN HỆ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Phone: 0933675393
Email: fmosjc@gmail.com
Giờ làm việc: 8h – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần